วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

5 ยอดทีมฟุตบอลจากเกาะอังกฤษ !!!

นี่แหละตัวผม



     สวัสดีครับผมชื่อ นาย ศรุต สอนกระจ่าง เรียนอยู่มหาลัยราชภัฏเชียงใหม่ อยู่คณะการตลาดครับ   เป็นรักในการเล่นกีฬาและชอบดูกีฬา    ซึ่งตัวผมชื่อชอบกีฬาตั้งแต่ยังเด็ก ๆ   โดยเฉพาะฟุตบอล! โดยส่วนตัวผมชอบทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จึงมานำเสนอในสไตล์ฟุตบอล แต่วันนี้ผมจะไม่นำแต่เพียง แมน ยู เท่านั้น แต่ผมจะนำเสนอทั้ง 5 ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษกันเลยทีเดียวครับ
     
     เนื่องจากปัจจุบัน กลุ่ม เด็กวัยรุ่น หรือแม้กระทั่งผู้ใหญ่ ได้ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลกันมากโดยเฉพาะลีคฟุตบอลอังกฤษ ถือว่าเป็นลีคที่ดีที่สุดของโลกเลยทีเดียว ซึ่งเห็นได้จากตามร้านสถานบันเทิงที่มีผู้คนมากมาย หลายกลุ่มหลายวัยรวมกันไปดูฟุตบอลกันเป็นจำนวนมากและ วันนี้ผมมี 5 ทีมดังมาให้ทุกคนได้รู้จักกันครับ ได้แก่ 1.แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2.ลิเวอร์พูล 3.อาเซน่อล 4.เซลซี 5.ทีมมหาเศรษฐีอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้



และสามารถติดตามผมได้ทางเฟสบุ๊คตามลิ้งค์นี้นะครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น